Đường vành đai 4 chạy qua dự án Hoà Phát Forestar
Được TT Chính Phủ phê duyệt quy hoạch chi tiết từ năm 2013, Đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội trải qua 5 tỉnh Thành Phố, sẽ tiến hành thực hiện xây đắp và cơ bản hoàn thiện xong trong tiến trình 2021 – 2025 trên địa bàn Hà Nội.
  1. giới thiệu tổng quan về đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội

Dự án đường Vành Đai 4 thủ đô là dự án kiến thiết tuyến phố bộ vành đai đáp ứng giao thông vận tải di chuyển và đi lại của cư dân TP. Hà Nội.
Tên dự án: Đường Vành Đai 4 thủ đô.
Quy mô: Theo thiết kế, đường vành đai 4 TP. Hà Nội sẽ gồm có 6 làn xe cao tốc và đường gom đô thị. Mặt đường rộng từ 90 m đến 135 m. Chiều dài toàn tuyến là 136,6 km, đi qua 16 huyện bao gồm: Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Oai, Thường Tín, Sóc Sơn (thành phố Hà Nội), Văn Giang, Yên Mỹ, Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên), Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong, Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh); và Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Đường vành đai 4 sẽ vượt qua 3 con sông là sông Hồng, sông Đuống và sông Cầu.
tổng mức vốn đầu tư: 66.500 tỉ vnd Việt Nam đồng
quy trình thi công:
  • Đoạn trải qua địa phận Hà Nội Thủ Đô, từ trên đầu tuyến trên phố cao tốc Nội Bài -Lào Cai tại xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo hướng Tây – Nam giao đại lộ 2 tại xã TX Thanh Xuân và thường xuyên trải qua Khu đô thị mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng ở vị trí cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; hướng nam cầu tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng).
  • Tuyến giao đại lộ 32 tại x.Đức Thượng, h.Hoài Đức và cắt QL Thăng Long tại khoảng Km12+600 và giao cắt đại lộ 6 tại P Yên Nghĩa, Q. Hà Đông), đi theo hướng Đông-Nam, giao QL 1A và đường Pháp Vân – Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng cầu Mễ Sở ở đoạn cách phà Mễ Sở khoảng tầm 1km về phía thượng lưu. Chiều dài đoạn tuyến khoảng tầm 56.5km.
  • Đoạn qua địa phận tỉnh Hưng Yên, xuất phát từ điểm giao quốc lộ 5 tại khoảng Km17+900 theo lý trình quốc lộ 5, vị trí cách trạm thuế đường bộ phí QL 5 khoảng chừng 150m về hướng Hà Nội Thủ Đô và giao vượt mặt đường sắt thủ đô hà nội – Hải Phòng tại khoảng tầm giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, x.Lạc Đạo, h.Văn Lâm, tiếp đến rẽ phải đi theo phía Đông sang địa phận huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến này là khoảng chừng 20,3km.
  • Đoạn qua địa bàn Thành Phố Bắc Ninh, từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và Bắc Ninh, tuyến phố đi theo hướng Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao đại lộ 38 tại x.Trạm Lộ, h.Thuận Thành, liên tục theo phía Bắc vượt sông Đuống ở vị trí cách cầu Hồ (trên QL 38 hiện tại) khoảng 1km về phía hạ lưu và kết nối với đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long tại x.Nam Sơn, Thành Phố.Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến vào mức 21,2km.

Điểm đầu: tại km3+695 trên phố cao tốc Nội Bài – Lào Cai (x.Thanh Xuân, h.Sóc Sơn, Hà Nội).
Điểm cuối: tại khoảng km35+300 trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long (x.Nam Sơn, Thành Phố.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).
  1. maps quy hoạch đường Vành Đai 4 Hà Nội Thủ Đô


cập nhật chi tiết maps quy hoạch đường vành đai 4 TP Hà Nội mới nhất năm 2020
  1. định hướng tăng trưởng đường Vành Đai 4 thủ đô

Theo kế hoạch tăng trưởng khối hệ thống kiến trúc giao thông tại TP. Hà Nội trong quy trình tới của Sở Giao Thông Vận Tải TP Hà Nội, từ 2021 – 2025 nhiều tuyến phố trọng điểm của Thành Phố sẽ mở đầu được triển khai xây cất đồng hóa. Trong số đó, tuyến phố vành đai 4 là tuyến vành đai trọng điểm được đầu tư xây dựng, cùng theo đó căn bản hoàn thành mạng lưới đường trên cao khoanh vùng trung tâm đô thị. Cụ thể, đường vành đai 4 sẽ triển khai kiến thiết kiến thiết và cơ bàn hoàn thành xong trong quy trình tiến độ này, đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội sẽ được đầu tư theo mô hình BOT.

Tiến độ kiến tạo đường Vành Đai 4 Hà Nội
Đoạn chạy từ quốc lộ 32 đến QL 6
Chiều rộng tối thiểu 120m, tối đa 135m. Đoạn chạy trong đê tả đáy cũ rộng 120m. Đoạn chạy ngoài đê tả đáy rộng nhất 135m, nơi đây sẽ kiến tạo đê tả đáy mới đi kế bên hướng phía tây đường, khởi đầu từ hướng bắc x.Song Phương và đến hết hướng phía nam x.An Thượng.
Đoạn này chạy qua các xã Đức Thượng, Phố Minh Khai, Dương Liễu, Cát Quế, Yên Sở, Đắc Sở, Tiền Yên, tuy nhiên Phương, An Thượng, Đông La, La Phù của Hoài Đức và qua Yên Nghĩa của HĐ Hà Đông.
  • đoạn đường cao tốc 6 làn xe: 36m
  • Phần dự phòng phía Đông: 9,5m
  • hiên chạy dọc đường sắt vành đai phía Tây: 20m
  • Đường gom phía Đông: 32,5m
  • Đường gom phía Tây: 22m

Đoạn này còn có 4 nút giao thông hoàn hảo gồm nút giao thông với Q. 32 Tại x.Đức Thượng, nút giao với trục Thăng long tại Cát Quế, điểm giao thông đại lộ Thăng long tại x.Song Phương, điểm giao thông Q.6 tại P.Yên Nghĩa.
Qua h.Đan Phượng điểm giao thông với x.Đan Phượng
Tại điểm giao thông QL Thăng Long còn sắp xếp nhà ga đường sắt hướng phía tây nam nút giao.
Đoạn từ Q2 đến QL32
Với chiều dài cả tuyến là 136,6 ki lô mét đường vành đai 4 đi sang một loại các Khu đô thị lớn như Khu đô thị Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), Khu đô thị Ecopark (tỉnh Hưng Yên), Khu đô thị Nam An Khánh – Bắc An Khánh (tp.Hà Nội), Khu đô thị sinh thái xanh The Phoenix Garden (h.Đan Phượng, thủ đô hà nội ), Vincity (h.Đan Phượng, TP. Hà Nội ) và dự án Hòa Phát Forestar Phố Nối (tỉnh Hưng Yên)…
  1. lợi ích đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, văn minh hóa non sông và hội nhập tài chính nước ngoài, thì vai trò của giao thông vận tải là vô cùng quan trọng. Cơ sở hạ tầng giao thông đặt kim chỉ nan và tạo động lực thúc đẩy link vùng, hình thành những sự kết nối hiệu quả với Thị Trường trong nước và nước ngoài. Từng bước một phát triển của cơ sở hạ tầng đều ảnh hưởng liên đới đến công dụng tăng trưởng kinh tế tài chính – cộng đồng và đảm bảo quốc phòng – bảo mật an ninh của non sông.

Đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội
Nhận thức rõ điều này, những năm qua, triển khai đường lối đổi mới của Đảng và Chính phủ, đặc biệt ngành Giao Thông Vận Tải đã tích cực và lành mạnh tăng trưởng toàn vẹn, từng bước quy hoạch lại cơ sở hạ tầng giao thông vận tải vùng có ảnh hưởng tác động không hề nhỏ tới sự tiến lên của những ngành kinh tế tài chính nói chung và của Thị Trường BĐS Nhà Đất kể riêng.
Chính vì như thế chiến lược thi công tuyến đường Vành Đai 3 đang rất được nhanh lẹ tiến hành, khi tuyến đường hoàn thiện xong sẽ là điểm cầu nối mua bán quan trọng của hàng loạt vùng kinh tế đang tăng trưởng mạnh tại miền bắc bộ như Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Nhiều chuyên gia trong giới Bất Động Sản cũng nhận định Bất Động Sản Nhà Đất dọc trục đường vành đai 4 sẽ đội giá đáng chú ý khi tuyến phố này triển khai xong.
không những thế, công trình xây dựng này còn xuất hiện nhiều cơ hội và khả năng hợp tác và ký kết đầu tư giữa các tỉnh ven đô Hà Nội Thủ Đô, tạo tiền đề thúc đẩy những hoạt động giao thương mua bán, vận tải trong khu vực để thôi thúc nền kinh tế – cộng đồng tất cả vùng tăng trưởng, dựng nên nên vùng kinh tế hiện đại bậc nhất.

View more random threads: